[A159] Mua ở đâu gối bầu Đậu Khuyết chính hãng?

[A159] Mua ở đâu gối bầu Đậu Khuyết chính hãng?

Lựa Chọn Hoàn Hảo Đem Lại Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là một chặng đường đầy cảm xúc, từ những khoảnh khắc hạnh phúc đến những lo lắng không nguôi. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối mặt với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và sự khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng một vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối của thai kỳ, chiếc gối bầu trở thành một người bạn đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường, có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F và nhiều loại khác, khiến mẹ bầu thường phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa vào sự tư vấn từ các chuyên gia, gối bầu chữ C được coi là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Dịu dàng giấc ngủ cho mẹ

Tư thế ngủ thoải mái không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe mẹ bầu mà còn hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết được thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và độ dốc ở giữa gối, giúp dễ dàng kê bụng, nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực. Điều này giúp ngăn ngừa đau nhức mỏi lưng, chuột rút và mệt mỏi cơ thể.
Không chỉ vậy, gối còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Thiết kế của gối cho phép mẹ bầu nằm nghiêng về phía trái, tư thế được các bác sĩ khuyên dùng để tối ưu hóa vị trí của thai nhi và thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này.
Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai mà còn tiết kiệm chi phí cho mẹ sau khi sinh. Gối có thể thay thế gối hình chữ C khi mẹ bế con, cho con bú, hoặc khi bé ngồi chơi. Sự đa năng của gối mang lại tiện ích to lớn cho mẹ bầu.[A159] Mua ở đâu gối bầu Đậu Khuyết chính hãng?

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Hàng Đầu Tại Nhà Đậu


Không phải tình cờ mà các sản phẩm của Nhà Đậu được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong suốt thời kỳ mang thai. Với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn đồng hành cùng Mẹ Bầu trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết tuân thủ những nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm:
  • Chọn lựa vải tốt nhất và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà Đậu giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da của Mẹ Bầu.
  • Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao: Nhà Đậu sử dụng loại bông gòn lông vũ đắt nhất và chất lượng nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu cho gối.
  • Tự tay thiết kế và thử nghiệm tính năng: Sản phẩm của Nhà Đậu không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ mà còn trải qua quá trình thử nghiệm để đảm bảo tính năng và chất lượng tốt nhất.
  • Kết cấu không cồng kềnh, nâng đỡ tối ưu, và cực kỳ mềm mại: Gối Đậu Khuyết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian dài.
  • Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, đa năng, sử dụng lâu dài: Sản phẩm được thiết kế để chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng.

Với tâm huyết và cam kết này, Nhà Đậu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Mẹ Bầu và bé yêu.
[A159] Mua ở đâu gối bầu Đậu Khuyết chính hãng?

Món Quà Tuyệt Vời Từ Bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Cho Giấc Ngủ Trọn Vẹn Của Mẹ!


Dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ. Bố ơi, hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua tặng mẹ chiếc gối này. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con đều phụ thuộc vào giấc ngủ đầy đủ của mẹ. Hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây là món quà mà mẹ chắc chắn sẽ thích thú, bố ạ! Bố có thể đặt mua gối bầu dành cho bà bầu tại Nhà Đậu thông qua các kênh sau:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Gợi ý sách Mẹ Bầu nên đọc khi mang thai

[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 5 tháng

[A120] Học nhảy HipHop tại Hà Nội: Cơ sở nào uy tín nhất?