[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách chọn thực phẩm khi mang thai

[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách chọn thực phẩm khi mang thai

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Mixnuts và Mixfruits: Bữa Ăn Mẹ Bầu Không Bao Giờ Nhàm Chán!

Combo dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy tươi ngon trong mỗi hũ. Tất cả các sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu được đóng gói kỹ càng trong hũ thủy tinh để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm được bảo quản tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để giữ nguyên hương vị và độ giòn tươi.
Combo bao gồm:
Mixnuts với 4 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 5 loại quả mọng đã được xử lý sạch và sấy dẻo, bao gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây và Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể thưởng thức trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc sáng tạo chế biến kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác, chẳng hạn như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ muốn thay đổi khẩu vị và không thích uống sữa bầu mà vẫn cần cung cấp dinh dưỡng, bạn có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy. Nhà Đậu cam kết rằng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi lớn về hương vị!
[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách chọn thực phẩm khi mang thai

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết chọn thực phẩm bổ dưỡng

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách chọn thực phẩm khi mang thai

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.
Tham khảo Chế độ ăn khoa học Mẹ Bầu 3 tháng nên duy trì hàng ngày

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Gợi ý sách Mẹ Bầu nên đọc khi mang thai

[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 5 tháng

[A120] Học nhảy HipHop tại Hà Nội: Cơ sở nào uy tín nhất?